haidang

Haidangtravel - Hải Đăng là ngọn hải đăng toả sáng mục đích hỗ trợ định hướng và tìm đường, tạo ra được niềm tin cho các hoa tiêu giữa biển rộng. Du lịch Hải Đăng là công ty du lịch Lào thành lập với mục tiêu luôn luôn hỗ trợ, định hướng thiết kế ra những lịch trình du lịch phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Haidangtravel khao khát sự gắn kết giữa các khách hàng với nhà lữ hành cùng nhau chia sẻ, khám phá phong cảnh, văn hoá trong và ngoài nước. Sứ mệnh của Haidangtravel là mang giá trị dịch vụ cao nhất đến với khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng có niềm tin tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại Haidangtravel, tạo động lực cống hiến cho nhân viên, hướng đến phát triển doanh nghiệp đa màu sắc và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch Tà Đùng.

Là đơn vị đi đầu về tổ chức, thiết kế du lịch limousine kết hợp teambuilding. Haidangtravel đã khẳng định sự chuyên nghiệp qua nhiều lần tổ chức cho các quý doanh nghiệp có số lượng nhân viên lên đến hơn 1000 đến 2000 khách/mỗi lượt khởi hành.

Du lịch Lào: https://tourlao.net
Du lịch Tà Đùng: https://dulichtadung.com
Du lịch miền bắc: https://tourmienbac.com
Du lịch miền trung: https://tourmientrung.net
Du lịch măng đen: https://tourmangden.vn
Du lịch limousine: https://tourlimousine.vn
Sinh nhật
7/9/88 (Tuổi: 36)
Website
https://tourlao.net
Nơi ở
HCM
Giới tính
Nam
Back
Top Bottom