Tìm bạn gái HCM cuối tuần tìm nữ FWB quan tâm chăm sóc như người yêu, có quà

Verified
User ID
336610
Tham gia
25/7/23
Bài viết
2
Đồng
69,899
Hello,
Chào bạn nữ lạ sắp quen,

Mình là nam 36t NVVP, ngoại hình dễ nhìn, sạch sẽ, (Cao 1m67, 65kg) sức khỏe dẻo dài, làm việc tại quận 10. Rảnh vào cuối tuần thứ 7, chủ nhật.

Mình thích cảm giác cuối tuần thì thầm những điều to nhỏ trong cuộc sống với bạn tình ở 1 nơi nào thật lãng mạn (đi ăn lai rai, Cafe trà sữa, xem phim, ...) rồi sau đó quấn vào nhau sau 1 tuần xa cách. Về kỹ năng dạo đầu, nhất lưỡi nhì tu mình có trau đồi, ... Cuối cùng nhìn người bạn tình lên đỉnh 2-3 là mình hạnh phúc.

Bình thường có thể nhắn tin giúp đỡ vs chia sẻ buồn vui cuộc sống, công việc.

Mong đợi làm quên với 01 bạn nữ dưới 40t, ở HCM là được, ngoại hình ưu nhìn là được. Mình thích quan hệ 1-1 khi nào chán bảo nhau chia tay trong lịch sự, và vui vẻ giữa 2 người với nhau. Về tài chính mình chủ động các khoản phí đi chơi 2 người, lâu lâu mình tặng quà vui vui để thêm tình cảm, có thể hỗ trợ 1 ít tài chính. Nói chung mình khá thỏa mái chỉ cần chia sẻ với nhau và vui vẻ bên nhau là được.

Chị em nào hứng thú với người đàn ông vừa chia sẻ này, thể scan zalo của mình trong ảnh hoặc là inbox mình số zalo/phone mình liên lạc lại.

Cảm ơn vì đã xem hết bài.

1cd6b89f55298777de38.jpg
 
Sửa lần cuối:

Dành 5 giây để tạo tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận và ẩn quảng cáo

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Chỉ mất 5s để tham gia và ẩn bớt quảng cáo

Đăng nhập

Đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Bài mới

Tìm user theo ID

Back
Top Bottom