Tìm bạn gái Tìm Fwb Lâu Dài ( Có Thể Hỗ Trợ Cho Bạn Gái 1 Ít Khi Cần )

User ID
96600
Tham gia
1/5/19
Bài viết
13
Đồng
0
- Mình Tên H , 27t Hiện tại đang sống tại Q Thủ Đức , TP HCM . Mình và người yêu cũ c/t hồi tháng 7 năm ngoái giờ cũng chán yêu nhưng đôi khi cũng thấy cô đơn nên muốn tìm 1 em gái mưa , hay chị gái mưa gì cũng được dưới 35 tuổi . Mình muốn vừa là người bạn và là 1 người bạn tình với nhau ai cũng có nhu cầu riêng mà đúng không , không phải nhất thiết cứ gặp mặt là lên giường để abxz gì đó . Mình muốn cùng nhau đi ăn , cafe , hoặc vào 1 ngày rãnh rổi mình cùng nhau đưa đi trốn tại 1 địa điểm du lịch nào đó trong đất nước hình chữ S cùng nhau ôm ấp để cho cô đơn nó không còn đó nữa . Văn chương hơi dở =]] .

- À mà nếu bạn gái mưa lâu lâu có kẹt về vấn đề tài chính thì mình vẫn có thể hỗ trợ 1 ít , mình rất phóng khoáng . Hoặc khi nào bạn gái mưa cần giúp đỡ vấn đề gì mình cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ .
+ Thật sự lúc trước mình có quen 1 vài đối tác FWB nhưng khi lên giường họ chỉ nằm 1 đống mặc cho mình làm gì thì làm thật chán lắm luôn , mình muôn cả 2 chủ động tí để hưởng thụ đừng thụ động như 1 khúc gỗ . Biết là ai cũng có nhu cầu nhưng bạn làm thế đối phương mất hết cảm xúc .
+ Bạn đồng ý làm FWB kết bạn với mình theo thông tin bên dưới nhé
- Zalo của mình : 0126 253 467 một
- Gmail: anhthusthyle1991@gmail.com ( mail ảo nhé )
 
Sửa lần cuối:
User ID
96600
Tham gia
1/5/19
Bài viết
13
Đồng
0
các bạn add zalo 0126 253 467 một nhé
 
Sửa lần cuối:

Dành 5 giây để tạo tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận và ẩn quảng cáo

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Chỉ mất 5s để tham gia và ẩn bớt quảng cáo

Đăng nhập

Đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Bài mới

Tìm user theo ID

Back
Top Bottom