Tìm bạn gái TPHCM Nghiêm túc và cần tìm 1 mối quan hệ FWB lâu dài !

BaoNguyen

Chào mọi người!
Mình ở HCM Q5 (gần cầu chữ Y) và sinh 1989. Hiện đã ly dị nhưng 2 bên thống nhất vẫn cố gắng để cho con không biết để con còn có tuổi thơ và đầy đủ tình thương từ 2 bên (sâu xa hơn nữa thì có thể nói chuyện nhiều hơn mới cởi mở thêm).
Vì tình trạng hiện tại của bản thân nên mong muốn tìm một bạn nữ làm bạn tình lâu dài (FWB nhưng cũng có cảm xúc) để cùng tâm sự và chia sẽ các sở thích + niềm vui.
Công việc: kinh doanh (chi tiết chắc là cần nói chuyện thêm chứ khó nói trên đây).
Trình độ: đại học + du học.
Info cá nhân: cao 1m74, nặng 78 kg, rất thích tập gym và chơi game (nhưng cũng hay nhậu do tính chất công việc phải gặp gỡ nhiều khách hàng và bạn bè). Bản thân có bề ngoài hơi hầm hố xíu (có xăm), lành mạnh không cờ bạc (ghét), không chất kích thích (ghét), rất thích và siêng tập gym và cực kỳ sạch sẽ. Nói chuyện từ tốn nhưng đúng đối tượng thì thích xàm xí đú và giỡn nhây.
Mình cần tìm bạn nữ làm bạn tình lâu dài (FWB nhưng có chút cảm xúc) phù hợp:
- Có học thức, lịch sự và tôn trọng lẫn nhau, cũng sạch sẽ như mình.
- Tuổi từ 26 đến 36 (mình 35), bề ngoài ổn, vừa người hoặc chuppy (mình chơi gym, khá to con nên không thích các bạn nữ quá ốm).
- Có thể cùng nhau uống 1-2 lon (mình không uống được nhiều mặc dù hay uống), nấu gì đó đơn giản, nếu biết chơi các thể loại game moba đối kháng 5-5 như liên quân thì QUÁ TUYỆT VỜI.
- S/E/X: mình có nhu cầu khá cao, có xu hướng dirty talk và quan trọng cảm xúc 2 bên rất nhiều.
- Có thể gặp nhau mỗi tuần 1-2 hoặc 3 lần (trao đổi thêm nếu có duyên nói chuyện). Mình có thể hỗ trợ 1 ít về kinh tế (chi tiết thế nào thì tùy vào yêu cầu và quan điểm của cả 2 bên).
- Như trên mình có nói, có cảm xúc nhưng không quá ràng buộc lẫn nhau vì mình còn trách nhiệm với gia đình và tình thương dành cho con là những thứ luôn được ưu tiên hàng đầu.
- Mình tìm nữ, không tìm gay và trans ! Cám ơn !
P/S: rất cám ơn các bạn đã đọc hết ! để lại info liên lạc nhé ! Cám ơn !
 

Dành 5 giây để tạo tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận và ẩn quảng cáo

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Chỉ mất 5s để tham gia và ẩn bớt quảng cáo

Đăng nhập

Đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Bài mới

Tìm user theo ID

Back
Top Bottom