Thành viên nữ
User ID
96226
Tham gia
27/3/19
Bài viết
1
Đồng
0
096.373737.0 a nhu cầu sinh lý cao trung bình 1h có thể 2 cái.mẫu người a thích là người có thân hình ú ú tròn tròn như e.rất mong kết bạn đc với e
 
User ID
96251
Tham gia
30/3/19
Bài viết
4
Đồng
0
Xin Chào mình sinh năm 94, Cao 1m7, Ngoại hình nhìn ổn, có một chút "Chất" Vì mình hoạt động nghệ thuật. Tính tình vui vẻ , phóng khoáng tự do, biết quan tâm, lịch sự. Thích tự do tự tại.
Mình muốn tìm bạn nữ ngoại hình ổn, và có chung nhưng sở thích sau đây để làm quen, đi chơi, trò chuyện, đùa giỡn cùng nhau ( nếu giỏi trong chuyện đó thì quá tốt, nếu chưa biết gì cũng không sao)
Mình biết chơi guitar,hát ( vì mình học ngệ thuật, đi biểu diễn trong band nhạc cũng vài năm). Thích xáy máy ảnh đi chụp hình, đi dạo vi vu sg về đêm, thích đi ăn, xem phim... Tất nhiên là lịch sự, kín đáo và không ràng buộc nhau, tôn trọng nhau là trên hết,đừng cho nhau cảm giác bị lợi dụng về tiền bạc hoặc mục đích khác.
0902528740 có thể kb zalo mình để nói chuyện trước nhé. (pass: 1994)
 
User ID
96251
Tham gia
30/3/19
Bài viết
4
Đồng
0
xin Chào mình sinh năm 94, Cao 1m7, Ngoại hình nhìn ổn, có một chút "Chất" Vì mình hoạt động nghệ thuật. Tính tình vui vẻ , phóng khoáng tự do, biết quan tâm, lịch sự. Thích tự do tự tại, Tự do về tài chính và thời gian nhưng sống không xem trọng chuyện tiền bạc.
Mình muốn tìm bạn nữ ngoại hình ổn, và có chung nhưng sở thích sau đây để làm quen, đi chơi cùng, tâm sự, trò chuyện ba láp ba sàm với nhau ( nếu giỏi trong chuyện đó thì quá tốt, nếu chưa biết gì cũng không sao)
Mình biết chơi guitar,hát ( vì mình học ngệ thuật, đi biểu diễn trong band nhạc cũng vài năm). Thích xáy máy ảnh đi chụp hình( ai xinh hoặc có gu mặc đồ để mình chụp hình thì rất thích), đi dạo vi vu sg về đêm, thích đi ăn, xem phim . thi thoảng cùng nhau uống một xíu đồ uống có cồn và làm nhiều điều thú vị điên rồ :D .. Tất nhiên là lịch sự, kín đáo và không ràng buộc nhau, tôn trọng nhau là trên hết,đừng cho nhau cảm giác bị lợi dụng về tiền bạc hoặc mục đích khác.
0378083801 có thể kb zalo mình để nói chuyện trước nhé. (pass: 1994)
 

Dành 5 giây để tạo tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận và ẩn quảng cáo

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Chỉ mất 5s để tham gia và ẩn bớt quảng cáo

Đăng nhập

Đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Bài mới

Tìm user theo ID

Back
Top Bottom